Top 5 mẫu bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối đẹp tháng 5/2022

27/04/2022 | 682 |
0 Đánh giá

Bàn ghế đá tự nhiên được biết đến như là dòng sản phẩm cao cấp, thuộc dòng phân khúc đẳng cấp. Tuy nhiên bất kỳ ai cũng có thể trở thành chủ nhân của những bộ bàn ghế đá tự nhiên này. 

Hãy cùng Xưởng đá Yên Bái khám phá top 5 mẫu bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối đẹp nhất trong tháng 5/2022 này nhé.

TOP 5 BỘ BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN NGUYÊN KHỐI ĐẸP

1. BỘ BÀN GHẾ ĐÁ TỰ NHIÊN - KT 98 x 72 cm

Bộ bàn ghế đá tự nhiên xuất hiện phổ biến trong những gia đình hiện đại ngày nay. Được chế tác 100% từ những khối đá trong tự nhiên, dưới bàn tay tài hoa của những thợ nhân lành nghề, những bộ bàn ghế đá tự nhiên như hổ mọc thêm cánh, đã đẹp nay lại trở nên hoàn thiện hơn. 

Bộ bàn ghế đá tự nhiên có chân kê, vân đá xanh độc lạ

 

 

Bộ bàn ghế đá ngọc tự nhiên có kích thước dài 98 cm, rộng 72 cm, cao 62 cm. Với kích thước này, bộ bàn ghế đá ngọc sẽ có 6 đôn ghế đi kèm. Có thể thấy bộ 

 

 

2. BỘ BÀN GHẾ ĐÁ NGUYÊN KHỐI - KT 157 x 130 cm

Bộ bàn ghế đá nguyên khối là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được nhiều gia chủ và giới đại gia đặc biệt yêu thích. Những bộ bàn ghế đá nguyên khối mang dáng vẻ  bệ vệ, uy nghi và độ đẳng cấp rất riêng.

Toàn bộ  mặt và chân bộ bàn ghế đá là liền khối, khác với bộ bàn ghế đá tự nhiên có chân bàn và mặt bàn rời nhau. Vì vậy chỉ cần đặt một bộ bàn ghế đá nguyên khối tại vị trí thích hợp trong sân vườn, ngay lập tức gia viên sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới, thay đổi hoàn toàn giá trị của gia viên.

Bộ bàn ghế đá ngọc nguyên khối, kích thước 157 x 130 x 60 cm cùng 8 đôn ghế bằng ngọc cực sang trọng và đẳng cấp

 

 

3. Bộ bàn ghế đá ngọc nguyên khối - kt 85 x 80 cm

Với những gia chủ thích sự nhỏ gọn mà vẫn mang tính chất hoành trángcao cấp thì bộ bàn ghế đá ngọc nguyên khối kích thước 85 x 80 cm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. 

Bộ bàn ghế ngọc nguyên khối này sở hữu những đường vân hoa 4 cạnh xung quanh, gây ấn tượng mạnh cho gia chủ ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Cùng với đó là 6 chiếc đôn ghế bằng ngọc đồng chất liệu giúp tăng thêm sự chắc chắn cho bộ bàn ngọc này.

Bộ bàn ghế đá ngọc serpentine sở hữu vân hoa cực lạ

 

 

 

4. Bộ bàn ghế đá ngọc tự nhiên chân kê - kt 131 x 82 cm

Điểm đặc biệt của bộ bàn ghế đá ngọc tự nhiên có chân kê này chính là màu sắc. Có thể thấy màu sắc chính của bộ bàn ghế ngọc là màu xanh, xanh vàng. Tông màu sáng cùng chất ngọc đặc trưng sẽ giúp cho gia chủ cảm thấy thư thái, gạt bỏ phiền muộn khi được ngồi lên bộ bàn ghế ngọc, pha những tách trà ấm nóng và hàn huyên bên người thân hay bạn bè.

Bộ bàn ghế đá ngọc tự nhiên - kt 131 x 82 x 60 cm - 6 đôn ghế

 

 

 

5. Bộ bàn ghế đá ngọc vân gỗ tự nhiên - kt 128 x 94 cm

Top 5 bộ bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối trong tháng 5/2022 mang đến cho chúng ta một sự khác biệt hoàn toàn, đó là bộ bàn ghế ngọc vân gỗ tự nhiên. Nếu nhìn thoáng qua chưa chắc chúng ta có thể nhận ra chất liệu của bộ bàn là từ chất ngọc 100%, tuy nhiên khi chạm tay vào bộ bàn ghế, ta sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác.

Từ màu sắc nâu, đường vân tự nhiên cho đến những chiếc đôn ghế vững chắc, thêm vào đó là độ mát, mịn của chất đá ngọc sẽ xua tan không khí nóng nực những ngày hè oi bức. Đồng thời giúp ta cảm nhận rằng đang ngồi trên một bộ bàn ghế ngọc ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ: vừa là NGỌC, vừa mang dáng vẻ của GỖ TỰ NHIÊN.

Bộ bàn ghế đá ngọc vân gỗ tự nhiên - kt 128 x 94 cm

 

 

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu "bộ sưu tập" bàn ghế đá ngọc tự nhiên, bàn ghế đá ngọc nguyên khối ĐỘC - ĐẸP - LẠ - ĐỈNH theo địa chỉ dưới đây:

SHOWROOM THẾ GIỚI ĐÁ QUÝ ĐÁ PHONG THỦY - ĐƯỜNG ÂU CƠ - TP. YÊN BÁI

SỐ ĐIỆN THOẠI (MR. YÊN): 088.994.8668 - 0988.367.405 (Call/Zalo)

VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC


Tin tức liên quan

Bình luận